Bring4th

Full Version: help me!!!!
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Thể hiện một thần thái và chất riêng dành cho người đeo một cách tuyệt vời đã giúp cho phiên bản đồng hồ Casio EFR-538D-1AVUDF trở thành một thứ vũ khí vô cùng lợi hại dành cho người đeo có thể kết hợp bất kỳ bộ trang phục nào một cách hoàn hảo và đảm bảo được phong cách của người đeo trước con mắt người đeo một cách ấn tượng nhất.


Sức Mạnh Và Vẻ Đẹp Đẳng Cấp Mãnh Liệt Từ Mẫu Đồng Hồ Casio EFR-538D-1AVUDF

Những đường nét thiết kế mang đến một sự cứng cáp và đẹp mắt cho người đeo được thể hiện một cách tuyệt vời trên phiên bản đồng hồ Casio EFR-538D-1AVUDF, với sự kết hợp tuyệt vời giữa hai phong cách thời trang giữa quá khứ và hiện đại và điểm tô thêm trên nó là một sự năng động và nam tính hết sức tuyệt vời giúp cho người đeo khẳng định vẻ đẹp và chất riêng của chính mình trước con mắt người đối diện một cách hoàn hảo nhất.

[Image: pX65hMf.jpg]

Trên tay phiên bản đồng hồ Casio EFR-538D-1AVUDF

Những điểm nổi bật trên mẫu đồng hồ Casio EFR-538D-1AVUDF

~ Phiên bản đồng hồ có nền màu đen trên mặt hiển thị chính đi cùng với bộ vỏ thép không gỉ, bên cạnh đó việc thể hiện các chi tiết trên mặt số cũng rõ ràng hơn.

~ Chúng ta có những đường nét chi tiết vô cùng mạnh mẽ trên mặt hiển thị chính, các đường nét thiết kế trên vạch số và các chữ số chỉ giờ được thiết kế hết sức độc đáo thể hiện kích thước lớn tạo nên những cung bậc rất nam tính dành cho mẫu đồng hồ này.

~ Thiết kế trang bị 3 mặt hiển thị phụ có những đường viền lớn, các kim chỉ giờ khá tinh tế được thiết kế lắp đặt tại vị trí 3 giờ trên cửa sổ chỉ phụ khá tự nhiên và tinh tế.

Khám phá những điểm chất trên phiên bản đồng hồ Casio EFR-538D-1AVUDF

Thông tin và địa điểm   Shop dong ho uy tin TPHCM   <<<TẠI ĐÂY

= Phiên bản đồng hồ Casio EFR-538D-1AVUDF được thiết kế kết hợp màu trắng bạc ở bộ vỏ và màu đen cá tính trên mặt hiển thị chính với những điểm nhấn trên đồng hồ màu trắng bạc được phủ bột huỳnh quang lên trên nó. Chúng ta không thể nào mà phủ nhận được màu đen là màu sắc thể hiện được sự nam tính của phái mạnh.

= Sắc màu đen từ các ký tự trên lớp vỏ và màu trắng bạc trên mặt hiển thị chính mang đến điểm nhấn trẻ trung hơn cho người dùng. Màu trắng dạ quang không chỉ xuất hiện dành cho đẹp mà còn mang đến một sự hữu ích dành cho người dùng trong những môi trường thiếu ánh sáng.

= Phiên bản đồng hồ Casio EFR-538D-1AVUDF được trang bị bộ vỏ và dây đeo được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ mang đến một sự cứng cáp và bền bỉ cho người dùng. Đặc biệt, các đường nét thiết kế chi tiết trên mẫu đồng hồ này cũng hết sức nam tính bởi sự gai góc từ kích thước của bộ vỏ mang lại. Ngoài Ra, chúng ta còn trang bị dây đeo được thiết kế hết sức đọc đáo và tinh tế.

= Bên cạnh đó kích thước trên phiên bản đồng hồ tương xứng, một đường tròn lớn để thể hiện đủ những chức năng đa dạng của phiên bản đồng hồ 6 kim Edifice này. Những đường cong còn có những đường viền khung niềng khắc chạm lồi lõm với các nút điều chỉnh giờ kích thước lớn và nhỏ trên phiên bản đồng hồ này.

[Image: FMCm48T.jpg]

Phiên bản đồng hồ Casio EFR-538D-1AVUDF

Bỏ túi ngay danh sách   Cửa hàng đồng hồ Tissot chính hãng   <---BẤM VÀO!

Đặc điểm nhận diện mẫu đồng hồ Casio EFR-538D-1AVUDF

  • Thương Hiệu: Casio
  • Số Hiệu Sản Phẩm: EFR-538D-1AVUDF
  • Xuất Xứ: Nhật Bản
  • Giới Tính: Nam
  • Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
  • Máy: Quartz (Pin)
  • Đường Kính Mặt Số: 49 mm
  • Bề Dày Mặt Số: 12 mm
  • Niềng
  • Dây Đeo
  • Màu Mặt Số: Đen
  • Chống Nước: 10 ATM
  • Chức Năng: Lịch Ngày – Chronograph


[Image: bnT6U1H.jpg]

Hộp đựng phiên bản đồng hồ Casio EFR-538D-1AVUDF

Tham khảo Đồng hồ nam siêu mỏng   https://www.linkedin.com/pulse/dong-ho-nam-sieu-mong-gia-re-con-song-ca-tinh-hoa-bao-tai-tphcm   <<<RẤT QUAN TRỌNG

Vẻ đẹp phong cách và chất thể thao mà phiên bản đồng hồ Casio EFR-538D-1AVDF mang đến sẽ giúp cho người đeo một vẻ đẹp phong cách và cá tính tuyệt vời dành riêng cho người sử dụng và những điều đó giúp cho người đeo khẳng định cá tính và phong cách của chính mình một cách tuyệt vời nhất trước đám đông.

NGTTHUY
Hi petertohen, here you go:

The Law of One - PDF version
(07-26-2017, 03:05 AM)petertohen Wrote: [ -> ]hello everybody. I'm a new member. I want to find document Ra. can't you help me! i'm from VN. thank you.

Hullo there. Smile
(07-26-2017, 03:05 AM)petertohen Wrote: [ -> ]hello everybody. I'm a new member. I want to find document Ra. can't you help me! i'm from VN. thank you.

Hi, brother/sister.